Latest News
Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

5 website giúp bạn luyện nói tiếng Anh miễn phí


5 website giúp bạn luyện nói tiếng Anh miễn phí


Các website trao đổi ngôn ngữ là một ý tưởng tuyệt vời giúp bạn luyện tập tiếng Anh hàng ngày. Bạn có thể tìm thấy ở đây những người bản ngữ sẵn sàng luyện nói tiếng Anh với bạn mỗi ngày một cách hoàn toàn miễn phí, và đôi khi có thể kết bạn với những người rất thú vị từ khắp nơi trên thế giới.
Dưới đây là 5 website trao đổi ngôn ngữ vô cùng thuận tiện và thú vị mà mọi người từ khắp nơi trên thế giới đang sử dụng để học tập và nâng cao ngoại ngữ của mình. Hãy cùng khám phá để luyện nói tiếng Anh và giới thiệu tiếng Việt tới các bạn bè trên khắp thế giới nhé.

Italki.com

Italki là một mạng xã hội về ngôn ngữ, nơi kết nối học viên và giáo viên giảng dạy ngoại ngữ từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể tìm ở đây những người bạn để trao đổi ngôn ngữ: bạn dạy họ tiếng Việt, họ sẽ cùng bạn luyện tiếng Anh, hoặc một ngôn ngữ nào mà bạn muốn học. Ngoài ra, bạn có thể đặt các câu hỏi, tìm kiếm các học liệu hoàn toàn miễn phí và đăng ký các khóa học trả phí.
Italky
Italki có thể coi là một trong những cộng đồng trao đổi ngôn ngữ nổi tiếng nhất và có một lượng thành viên đáng kể trên thế giới.

Busuu.com

Busuu cũng là một cộng đồng được nhiều người lựa chọn. Tại đây, bạn có thể học rất nhiều ngoại ngữ online với các khóa học tương tác trực tuyến. Bạn cũng có thể download ứng dụng để học tiếng Anh trên điện thoại và máy tính bảng.
Busuu
Busuu là một cộng đồng học ngoại ngữ nổi tiếng với rất nhiều khóa học và bài giảng trực tuyến

HowDoYou.Do

How Do You Do là một cộng đồng ngôn ngữ khá thú vị. Bạn có thể đăng ký nhanh chóng với email, tài khoản Facebook hoặc Google Plus. Tại đây, bạn có thể lựa chọn học tiếng Anh thông qua việc chat bằng text, hoặc trò chuyện qua video, voice chat. Bạn có thể chat đôi với một người bạn nào đó, hoặc chat theo nhóm. Website có giao diện đẹp và khá dễ dùng. Thông thường khi bạn đăng nhập vào bất cứ lúc nào cũng có ít nhất 10 người trong phòng chat. Đây là một cộng đồng mở khá tuyệt cho việc luyện nói tiếng Anh mỗi ngày.
HowDoYou.Do là một cộng đồng mở khá tuyệt cho việc luyện nói tiếng Anh mỗi ngày

EasyLanguageExchange.com

Easy Language Exchange giúp cho việc trao đổi ngôn ngữ trở nên thuận tiện, dễ dàng và miễn phí với tất cả mọi thành viên. Website cung cấp các công cụ cần thiết để bạn luyện tập ngoại ngữ với những người bạn của mình từ khắp nơi trên thế giới. Không chỉ luyện nói tiếng Anh, bạn có thể luyện đọc, viết, nghe với các tính năng thân thiện và dễ dùng của website.
Ele
Easy Language Exchange giúp cho việc trao đổi ngôn ngữ trở nên thuận tiện và dễ dàng

Coeffee.com

Coeffee không chỉ là nơi để bạn luyện nói tiếng Anh miễn phí mà còn cung cấp rất nhiều trò chơi và bài test thú vị để bạn thử sức và so tài trình độ ngoại ngữ cùng bạn bè khắp nơi trên thế giới. Các trò chơi và bài test này giúp bạn nâng cao vốn từ vựng và khả năng phát âm, hãy tham gia và chia sẻ kết quả cùng những người bạn của mình để cùng nhau học tốt hơn.
Coffe
Coeffee không chỉ là nơi để bạn luyện nói tiếng Anh mà còn cung cấp rất nhiều trò chơi và bài test thú vị
Hi vọng qua những chia sẻ này, các bạn có thể tìm cho mình một cộng đồng trao đổi ngôn ngữ để học tiếng Anh một cách hiệu quả và tiết kiệm. Nếu bạn biết những trang web thú vị khác hoặc đã từng sử dụng các website này, hãy cùng chia sẻ ý kiến và cảm nhận của mình thông qua bình luận dưới bài viết này nhé!
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 5 website giúp bạn luyện nói tiếng Anh miễn phí Rating: 5 Reviewed By: Ngôn Ngữ Anh 2015- ĐHCT